Hướng dẫn chọn mặt bằng và thi công tiệm rửa xe

Chọn mặt bằng trong kinh doanh luôn là lựa chọn khó khăn, đặc biệt là trong lĩnh vực rửa xe ô tô. Chọn mặt bằng mở tiệm rửa xe và thiết kế sao cho hợp lý không phải là một vấn đề đơn giản. Những kinh nghiệm dưới đây có thể giúp bạn giải quyết vấn đề.



Tư vấn chọn mặt bằng và lắp đặt tiệm rửa xe


Diện tích: đối với ngành nghề như rửa xe thì diện tích là một phần rất quan trọng. Đầu tiên bạn phải đáp ứng được yêu cầu chỗ để xe cho xe đang rửa và xe đang chờ. Thứ 2 là chỗ ra vào xe không ảnh hưởng tới công việc. Thứ 3 là không làm ảnh hưởng tới người dân xung quanh.

Mật độ qua lại: mặt bằng tiệm rửa xe nên ưu tiên ở nơi có mật độ người và phương tiện qua lại nhiều. Tốt nhất là gần các khu hành chính, khu vui chơi giải trí, các khu chung cư, nhà ở.
Thi công thiết kế tiệm rửa xe

Việc đầu tiên cần chú ý khi thi công tiệm rửa xe là phần mái và vị trí lắp đặt cầu nâng 1 trụ. Cầu nâng có thể xoay nên bạn chỉ cần lắp sao cho xe có thể vào và ra không bị trở ngại là đc…phần mái phải cao để khi nâng xe lên không bị vướng.

Việc này rất quan trọng vì cầu nâng 1 trụ không phải muốn là có thể di chuyển được. Cách bố trí cũng như quá trình xây dựng nhà xưởng sao cho hợp lý là yếu tố không nhỏ quyết định sự thành công của tiệm chăm sóc xe.

Chúc các bạn thành công!!!