Đồng phục học sinh Judo trắng đẹp


Kể từ khi nó được thành lập vào năm 1882 bởi Kano Jigoro của Nhật Bản, Judo đã trở thành một trong những môn võ thuật phổ biến nhất trên thế giới. Đây là một môn thể thao khá nghiêm ngặt và đòi hỏi khắt khe về thể chất, xuất hiện trong nhiều cuộc thi thể thao quốc tế lớn. Kết quả là, khi dự phần trong đào tạo judo, điều quan trọng là một bộ đồng phục học sinh judo chất lượng cao, hoặc gi bằng tiếng Nhật, được đeo để tránh rách và tổn thương.




Đồng phục học sinh judo thường được xây dựng trên 100% cotton, tẩy trắng. Cotton là sự lựa chọn tốt nhất cho thở. Nên cẩn thận khi rửa, như hầu hết đồng phục judo không teo lại trước và sẽ thu nhỏ đến một kích thước đầy đủ từ nhiệt quá mức. Vì vậy, rửa trong nước lạnh và làm khô không khí rất cao nên để tránh co rút. 

Có ba phần cho đồng phục học sinh judo : áo khoác, thắt lưng, và quầnÁo blouse khoác bông được với cổ áo mềm dẻo dày và tay áo rộng. Hai chia tách ngắn là ở hai bên hông, được gia cố bằng vải thêm. Áo khoác được bảo vệ bằng một chiếc thắt lưng, tô màu theo các cấp độ, quấn chặt xung quanh cơ thể và thắt nút. Các quần tính năng một dây rút thắt lưng thun với chân rộng để cho phép chuyển động. Ở những nơi có thể có rất nhiều ma sát hoặc căng thẳng từ kéo, gia cố tại các đường nối và thêm đệm là quan trọng để ngăn chặn thiệt hại. Chúng bao gồm các vai, cổ, đầu gối và đáy quần. Vải cho GIS đến trong một loạt các trọng lượng và kết cấu. 

Đối với mục đích đào tạo, đồng phục học sinh judo được làm từ vải dệt đơn. Trọng lượng thích hợp cho một Judoka ( Judo học ) được đo bằng ounce hoặc gram, và phụ thuộc vào khả năng và tuổi tác của họ. Thông thường, người mới bắt đầu tại một lựa chọn độ tuổi trẻ hơn cho trọng lượng nhẹ hơn trong khi học sinh tiên tiến trở lên và hướng dẫn chọn những người nặng hơn. Trọng lượng có thể thay đổi từ 7 ounces hoặc 198 gram 44 đến 40. 57 ounce hoặc 1.150 gram. Đối với các cuộc thi, vải dệt đôi lý tưởng cho đồng phục học sinh judo, làm cho chúng dày hơn và nặng hơn. 

Đồng phục Judo sử dụng cạnh tranh có xu hướng bền hơn, và kết quả là, đắt hơn nhiều so dệt duy nhất. Trong khi đồng phục judo đào tạo có các màu trắng, đồng phục mức độ cạnh tranh cũng đến trong màu xanh. Đồng phục chất lượng cao hơn judo không nên đè nặng các học viên và hạn chế chuyển động của họ. Họ nên phù hợp một cách lỏng lẻo và thoải mái trên cơ thể.

Tags: đồng phục nhà hàng