Đôi dòng về bếp hồng ngoại taka mới nhất hiện nay

Mình xin giới thiệu đôi dòng về bếp hồng ngoại taka mới nhất hiện nay cho các mẹ được rõ để có thể lựa chọn một sản phẩm bếp hồng ngoại phù hợp với gia đình mình nhé !
Bếp gas hồng ngoại taka là loại bếp có công nghệ đốt tiên tiến là không có ngọn lửa ở mọi chế độ của bếp . Khi sử dụng bếp giúp người sử dụng tiết kiệm năng lượng và thời gian nấu nướng , đặc biệt lượng khí thải ra từ bếp rất thân thiện với môi trường , giúp giữ sạch nguồn không khí chung và bảo vệ môi trường .

Đặc điểm của bếp hồng ngoại taka nhập khẩu:
- Mặt bếp được cấu tạo bởi chất liệu thủy tinh hữu cơ được tích hợp nhiều thấu kính hội tụ với mục đích truyền thẳng năng lượng vào đáy nồi theo phương vuông góc với mặt bếp do đó hiệu suất sử dụng nhiệt rất cao.
- Độ bền cơ học của mặt bếp cao và không bị rạn vỡ khi có nước lạnh đột ngột dội vào.
- Khi tắt bếp quạt gió vẫn hoạt động để làm nguội bếp.
Bếp hồng ngoại taka hoạt động trên nguyên lý bức xạ giống như bức xạ năng lượng mặt trời chính vì vậy nó có nhiệt độ có thể lên tới 1100 ° C và so với bếp gas thông thường chỉ đạt 600 ° C , như vậy khi sử dụng bếp này  hiệu suất nhiệt của tăng lên so với bếp gas là 37,6% điều này giúp người sử dụng tiết kiệm một lượng thời gian rất nhiều .
Điều đặc biệt là khi sử dụng bếp gas hồng ngoại taka cường độ nhiệt do lửa thấp ngăn chặn sản xuất của Nitơ. Nó có thể bảo vệ bạn khỏi hít khí carbon dioxide độc hại đối với sức khỏe của bạn. Và qua đó cũng giúp cho đáy tất cả xoong nồi cũng sẽ không bị đen hay nhuộm màu khác .

Ngoài ra bếp hồng ngoại taka cũng được lập trình sẵn một số chức năng nấu nước như rán, xào, nướng… Đặc biệt với vỉ nướng kèm theo bạn có thể ăn nướng dễ dàng. Nếu bạn muốn nướng thịt thì nên mua vỉ nước inox ở trong siêu thị, loại này có khay đựng mỡ ngăn mở chảy xuống mặt bếp gây mất vệ sinh.
Vệ sinh bếp hồng ngoại taka cũng dễ dàng hơn, bạn nên chọn mua bếp cảm ứng có mặt kính liền. Điều này giúp bạn vệ sinh sau khi đun nấu mà không cần phải tháo lắm, lích kích như bếp gas.