Lý do tại sao phải cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật cắt đi phần bao quy đầu bị dài. Có điều, Rất nhiều người không biết hay biết nhưng lơ đi, lo tốn chi phí nên không cắt bao quy đầu. Kết quả cho thấy, đối với phái mạnh tiến hành cắt bao quy đầu đem lại kết quả có lợi cho bạn loại bỏ được một số bệnh.

Tư vấn bên dưới các bác sĩ chuyên khoa sinh sản sẽ cho chúng ta biết được những lí do tai sao phai cat bao quy dau

ly-do-tai-sao-phai-cat-bao-quy-dau


 - Gây ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật: Do đầu dương vật bị bao quy đầu thít lại, sẽ không có được các kích thích từ tác nhân bên ngoài, nên sẽ có tác động không nhỏ đến sự phát triển bình thường của dương vật. Gây cho vùng xung quanh đầu cậu nhỏ bị nhỏ, làm giảm tới chất lượng vấn đề chăn gối nam nữ.
 - Làm xấu tới chức năng sinh lý của các bạn nam: Gặp phải tình trạng dài hay hẹp bao quy đầu thường có hiện tượng thần kinh niêm mạc quy đầu nhạy cảm quá mức, nên rất gây ra các vấn đề ở phái mạnh đó là xuất tinh sớm, đau khi quan hệ, liệt dương, tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu xong, các hiện tượng này sẽ hết.
- Vợ dễ bị lây nhiễm bệnh phụ khoa: hẹp hay dài bao quy đầu đều sẽ làm cho chất bẩn đọng lại dưới bao quy đầu.Lớp da dưới bao quy đầu là nơi có nhiều vi khuẩn gây bệnh, thông qua hoạt động tình dục vi khuẩn sẽ xâm nhập vào bên trong âm đạo của nữ giới khả năng gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, bị bệnh này có mức độ đe dọa tới khả năng sinh con của phụ nữ rất lớn.

Do vậy, các chuyên khoa sinh sản cho hay, tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt để bớt đi những ảnh hưởng đến sức khỏe của dương vật

Xem thêm kiến thức về cắt bao quy đầu , về mặt chi phí cắt bao quy đầu ra sao ?