Lò vi sóng điện tử sharp mới nhất hiện nay

Nói về chiếc lò vi sóng điện tử sharp mới nhất hiện nay thì có rất nhiều điều để nới về sản phẩm hiện đại này. Chiếc lò vi sóng điện tử sharp sẽ góp phần cho bữa ăn gia đình bạn trở nên ấm cúng hơn.
Lò vi sóng điện tử Sharp có ngoại hình nhỏ gọn nhưng bắt mắt, giúp tiết kiệm tối đa không gian. Bên ngoài lò sơn tĩnh điện màu xám mang đến cảm giác ấm áp cho căn bếp nhà bạn. Đẹp mà đơn giản, Sharp đã tính toán rất kỹ khi chỉ thiết kế nút ấn mở bên cạnh hệ thống núm xoay cơ tiện lợi ngoài cửa lò, giúp cho người mới lần đầu sử dụng hoặc người cao tuổi cũng sẽ không phải bối rối khi thao tác. Bạn có thể dễ dàng xoay núm điều chỉnh đến công suất hay thời gian phù hợp, cho chất lượng và hương vị món ăn thật hoàn hảo. Có thể nói, thiết kế cực kỳ thân thiện với người dùng chính là điểm cộng lớn của sản phẩm.


Là sản phẩm ở phân khúc bình dân nên lò vi sóng điện tử Sharp không hoạt động theo nguyên tắc nấu đối lưu mà thay vào đó dùng đĩa xoay, làm không khí lưu chuyển và nóng đều các mặt. Về chất lượng đĩa xoay thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài vì nó được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, chịu nhiệt tốt, chân đế bằng cao su, có độ bám cao, giúp cố định lò và chống trơn trượt rất hiệu quả. Chỉ cần đặt thức ăn lên đĩa rồi ấn nút và chờ đợi trong vài phút là bạn sẽ thưởng thức được những món ăn nóng hổi, thơm ngon.

Vì sản phẩm lò vi sóng điện tử sharp có thiết kế nhỏ gọn để phù hợp với mọi không gian bếp nên khoang lò cũng có dung tích khá khiêm tốn, chỉ 20L. Tuy nhiên, đây lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có ít thành viên, đặc biệt là những cặp vợ chồng son. Mà sự thật thì dung tích 20L chưa bao giờ là trở ngại cho những người nội trợ đảm đang khi chế biến món ăn ngon cho cả gia đình thưởng thức, ngược lại, nó còn giúp tiết kiệm một khoản chi phí tiền điện hàng tháng, vốn luôn là nỗi lo của chị em khi sử dụng đồ điện gia dụng.
Lò vi sóng điện tử Sharp có thiết kế cửa lật, mẫu mã đẹp, khỏe khắn. Vỏ ngoài máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ đang có giá trên thị trường khoảng 16.5-18.5 triệu đồng.