Trên tay với máy ảnh canon ixus 275

Trên tay với máy ảnh canon ixus 275 để hiểu nhiều hơn về chiếc máy ảnh này. Máy ảnh canon ixus 275 với nhiều tính năng thú vị sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh tuyệt vời nhất.

Máy ảnh canon ixus 275 là sản phẩm mới được ra mắt gần đây của Canon hướng đến người dùng có nhu cầu sử dụng thiết bị chụp hình nhỏ gọn nhưng vẫn cho ra những bức hình có độ phân giải cao nhờ cảm biến CMOS 20.2 megapixels. Khả năng zoom quang học 12x cho phép bạn chụp hình rõ nét cả khi vật thể ở xa.
Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ
Máy ảnh canon ixus 275 có cảm biến CMOS 20.2 megapixel mang lại độ phân giải cao và khả năng zoom quang 12x trong khoảng từ 25 – 300mm (35mm tương đương). Tất cả các tính năng tuyệt vời này được gói gọn trong một thân máy kim loại mỏng và nhẹ, giúp người sử dụng có thể mang máy bên mình mỗi ngày.
Zoom tự động
Zoom tự động là một chức năng mới giúp dò tìm, phân tích khuôn hình và tự động điều chỉnh chế độ zoom dựa trên số gương mặt có trong khuôn hình. Tính năng này cho phép chọn một tỷ lệ khuôn hình phù hợp cho bức hình ngay cả khi người chụp chưa kịp làm quen với máy.
Wi-Fi và NFC

NFC cho phép bạn dễ dàng thiết lập kết nối giữa máy ảnh và các thiết bị thông minh. Một khi đã kết nối, bạn có thể chuyển ảnh và video sang các thiết bị thông minh hay thậm chí điều khiển chiếc máy ảnh từ xa thông qua ứng dụng Kết Nối Máy Ảnh (Camera Connect).
Sản phẩm khác là máy ảnh canon ixus 275, hướng đến người dùng cần một thiết bị nhỏ gọn nhưng vẫn cho ra những bức hình độ phân giải cao nhờ cảm biến CMOS 20,2 megapixel. Máy có khả năng zoom quang học 12x, hỗ trợ Intelligent IS nhằm ổn định ảnh, phục vụ nhu cầu chụp đa dạng cả trong nhà hay ngoài trời.