Các triệu chứng nhận thấy bệnh lậu ở cánh mày râu hay các chị em

Bệnh lậu là 1 trong 5 bệnh hoa liễu hay truyễn nhiễm  qua đường mây mưa nam nữ, nhất là với những người có thường tình dục không an toàn

  • Tư vấn về các triệu chứng nhận thấy bệnh lậu


Sau đây các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám sản phụ khoa – nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội sẽ chia sẻ tới chúng ta hiểu biết những triệu chứng  để nhận thấy bệnh lậu,từ đó có thể phòng tránh, chữa điều trị  đúng cách và kịp thời.

chi-phi-kham-va-chua-benh-lau-089

Do thể trạng cơ thể, sức khỏe và cơ địa của cánh mày râu hay phụ nữ khác nhau nên các Triệu chứng nhận thấy bệnh lậu ở cánh mày râu hay các chị em có sự khác nhau .


- Tiết dịch âm đạo: Dịch âm đạo chảy ra rất nhiều, có mủ và có mùi hôi khó chịu. Dịch có nhiều ở buổi sáng ngay lúc khi tỉnh dậy.
- Tiểu khó, Đi tiểu buốt, Đi tiểu có mủ, nữ giới thấy đau rát khi thực hiệntiểu tiện.
- Có triệu chứng viêm đau, khó chịu ở hậu môn và trực tràng.
- Đau họng do viêm nhiễm lậu cầu sau khi quan hệ giao hợp qua miệng với người bệnh mắc lậu
- Đau và sưng các môi, âm môn có thể do viêm tấy tuyến Bartholin và gây đau. Các tuyến có thể phát hiện mủ và hình thành áp xe có nhiều song cầu khuẩn lậu.




- Đái dắt, vệ sinh nhẹ cảm thấy rát buốt, có mủ đặc màu vàng chảy ra theo.
- Nhức dọc theo niệu đạo khi tè và ngứa ngáy ở niệu đạo.
- Ngứa khó chiu ở bộ phận sinh dục nam, xung quanh bộ phận sinh dục nam bị tấy đỏ.
- Đa phần hiện tượng ở cánh mày râu sẽ thấy chất nhầy như nhựa chuối sinh ra ở niệu đạo vào sáng sớm, lúc ngủ dậy và khi Đi tè.
 - Mắc phải đau rát khi đóng gạch, bị cường dương và đau rát khi dương vật cương lên.
- Người đang mắc bệnh, người mắc bênh lậu cảm thấy mệt mỏi hoảng hốt, nổi hạch bẹn và có thể kèm theo sốt.
Với những dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở trên, bạn có thể dễ ràng chuẩn đoán liệu mình đã bị mắc bệnh lậu hay không. Tuy vậy, một số bệnh phụ khoa - nam khoa khác cũng xuất hiện những biểu hiện tương tự. Vì thế, khi cơ thể có1 trong những dấu hiệu của bệnh lậu, thì tốt nhất nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và chữa trị tận gốc.