Những triệu chứng bệnh lậu ở nam giới qua từng giai đoạn

Không chỉ ở độ tuổi thanh niên mà đến độ tuổi trung niên có thể các phái mạnh vẫn không biết tới lậu ở nam là bệnh gì? lý do vì sao lại bị căn bệnh lậu nguy hiểm? các triệu chứng khi mắc bệnh lậu? bệnh lậu có ảnh hưởng gì với nam giới? và chỉ khi cơ thể thấy những biểu hiện bất thường thì mới tự tìm hiểu và thường tự điều trị sai phương pháp làm tăng tổn thương tới sức khỏe của chính bản thân, mà bệnh tình không hề thuyên giảm.

Nhận biết những triệu chứng bệnh lậu ở nam giới qua từng giai đoạn

trieu-chung-benh-lau-o-nam-gioi

Bệnh lậu giai đoạn đầu:


Sau thời kì ủ bệnh, người bệnh thấy hơi ngứa, nhồn nhột ở đường tiểu, một khoảng thời gian tiếp thấy tiết ra chất dịch trong, sau đó đục dần rồi thành mủ, màu vàng hơi trắng. Tiếp theo đó, hai mép miệng sáo đỏ, sưng nề, khi đi vệ sinh các đấng mày râu có cảm giác tiểu nóng rát, tiểu gắt, tiểu bốt, đau như dao cắt, mủ chảy ngày càng nhiều, biến chứng nặng nguy cơ gặp phải vệ sinh ra máu. Người bệnh ở thời gian này có thể sốt nhẹ, cơ thể sẽ bị đau mỏi rất khó chịu.

Bệnh lậu thời gian mạn tính:


Biểu hiện bệnh lậu thời kì cấp tính nếu không được chữa trị hoặc điều trị không đảm bảo, biểu hiện bệnh lậu  trên cũng đã giảm, có điều mầm bệnh vẫn còn tồn tại và chuyển sang giai đoạn mạn tính, mầm bệnh từ niệu đạo trước, xâm nhập sâu dần đến các tuyến và niệu dạo sau, để tiếp tục trú ngụ và phát triển, những biểu hiện bệnh lậu trên sẽ mất dần chỉ còn lại là tiểu ra giọt đục buổi sáng, và tăng lên khi lao động nặng, thức khuya, uống rượu bia…
Căn bệnh lậu nguy hiểm bị ở nam giới nếu không tiến hành điều trị sẽ dẫn tới các bệnh như: Yếu sinh lý, trường hợp bị nặng sẽ dẫn tới khả năng vô sinh, và đặc biệt sẽ gây nguy hiểm tới người tiếp xúc thường xuyên trong sinh hoạt hằng ngày bởi bệnh lậu có thể truyền nhiễm rất dễ, bị lây nhiễm bệnh tới các chị em đang có thai, có thể dẫn đến mất thai.

Bệnh lậu là 1 trong các bệnh lây lan qua quan hệ tình dục, việc dùng bao cao su và những phương pháp tăng khả năng bảo vệ chống lại truyền nhiễm bệnh lậu là điều cần nhất giúp bạn tránh xa bệnh lậu.