Cty in ấn bao thư nhanh tại HCM

In bao thư giá rẻ cho các công ty doanh nghiệp theo yêu cầu, là một trong những dịch vụ thế mạnh của in Tương Lai Việt. Ngoài tác dụng bảo quản công văn, tài liệu, In phong bì có đầy đủ thông tin, lĩnh vực kinh doanh góp phần không nhỏ cho chiến dịch quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng. Bởi vậy thiết kế và in phong bì đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.


Việc in bao thư sẽ tốn của bạn rất nhiều chi phí. Lựa chọn dịch vụ in bao thư uy tín sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm chi phí, tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ, tăng uy tín thương hiệu cũng như doanh số và lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn.

Có rất nhiều loại phong bì với kích thước và hình dáng khác nhau. Thông thường ở Việt Nam có 2 loại phong bì phổ biến là 12x22cm và 25x35cm. Tùy theo kích thước của vật dụng sẽ chứa trong đó mà bạn có thể chọn cho mình các kích thước phù hợp hoặc in nhiều loại để dùng cho những mục đích khác nhau.

Nhận thấy vai trò của bao thư ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh của một doanh nghiệp, nên công ty in Tương Lai Việt xin giới thiệu dịch vụ in bao thư giá rẻ tại TPHCM với việc sử dụng công nghệ cao trong lĩnh vực in ấn nên việc in bao thư đám bảo nhanh chóng và chất lượng cao.

Quy trình thiết kế và in bao thư tại in Tương Lai Việt:

– Nếu bạn chưa có file thiết kế: Vui lòng cung cấp nội dung, hình ảnh cho chúng tôi sau khi đã đồng ý báo giá và tạm ứng một phần đơn hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế demo để quý khách lựa chọn, chỉnh sửa từ 1-2 lần đến khi ưng ý với ý tưởng của bạn, khi đó chúng tôi sẽ thiết kế bao thư tổng thể và gửi lại để bạn duyệt trước khi in.

– Bạn đã có file thiết kế: Hãy gửi file thiết kế bao thư của bạn đến cho chúng tôi, file thiết kế của bạn phải là file của phần mềm thiết kế chuyên nghiệp: corel, photoshop, AI… để chất lượng bao thư của bạn được đảm bảo.

Bạn cần báo giá in bao thư và tư vấn hãy liên hệ qua hotline: 0906 669 512(Mr.Tùng)