Hướng dẫn chọn mua máy ra vào lốp đúng cách


Hiện nay trên thị trường rất đa dạng các mẫu mã và thương thiệu máy ra vào lốp xe, bởi vậy để khách hàng có thể lựa chọn được một sản phẩm chất lượng không phải là đơn giản. Với kinh nghiệm lâu năm, Sơn Tùng Lâm xin chia sẻ tới mọi người kinh nghiệm chọn mua máy ra vào lốp oto để tránh phải việc mua hàng kém chất lượng.



Làm sao chọn mua máy ra vào lốp phù hợp

Kích cỡ mâm xoay

Trên thị trường hiện nay có 2 loại mâm là mâm tròn và mâm vuông, cả 2 đều có vấu kẹp tự định tâm và công dụng như nhau. Về kích cỡ, thông thường xe có 2 loại mâm xoay là cỡ 10-21 inch để ra vào lốp cho xe máy và cỡ 10-24 inch dành cho ô tô.

Kích cỡ xi lanh

Thông thường, để phù hợp với nhiều nhu cầu thì bạn nên lựa chọn xi lanh có đường kính 15cm, chiều dài khoảng 30cm là tốt nhất.

Bầu ép lốp

Kiểm tra lực khi ép lốp có thực sự mạnh không, khi mua bạn có thể nhờ người bán ép thử để kiểm tra.

Mô tơ của máy ra vào lốp

Các loại máy ra vào lốp ô tô và xe máy trên thị trường thường có 2 loại công suất là 0,75KW và 1,1 KW. Để máy hoạt động trơn tru và mạnh mẽ, các bạn nên lựa chọn loại 1,1KW.

Mỏ vịt ( lưỡi móc lốp)

Thường có 2 loại mỏ vịt trên thị trường là mỏ vịt chuyên dụng cho lốp hay vỏ xe ô tô, thứ 2 là loại chuyên dùng cho xe tay ga. Bạn phải xác định được loại phù hợp với nhu cầu của mình để tránh lãng phí.


Phụ kiện kèo theo

+ 01 lơ via cạy lốp - chiều dài khoảng 700mm

+ 01 đồng hồ bơm lốp - áp suất bơm được tối đa 10kg/cm2

+ 01 bộ điều chỉnh áp suất ( thông thường nó được gắn trên máy và được chỉnh áp từ 6-8kg/cm2 )

Chế độ bảo hành

Lựa chọn chế độ bảo hành luôn là một yếu tố quan trọng khi mua hàng, nếu thời gian bảo hành lâu vào khoảng 1 năm, thì có nghĩa là người bán rất tự tin vào chất lượng sản phẩm, bạn có thể yên tâm khi mua hàng ở đó. Phụ tùng sau bảo hành cũng là một yếu tố, bởi nếu linh kiện quá khó kiếm thì việc sửa chữa thay thế rất tốn kém tiền bạc và thời gian.

Sơn Tùng Lâm hiện đang cung cấp các dòng máy ra vào lốp chính hãng chất lượng cao, ngoài ra còn có các sản phẩm dành cho cơ sở rửa xe như máy rửa xe áp lực cao, máy nén khí…liên hệ chúng tôi ngay để được tư vấn.