Tại sao ben nâng không giữ cho xe máy luôn thăng bằng

Đối với những cơ sở rửa xe, việc thợ chưa có nhiều kinh nghiệm gây ra nhiều bất cập, một trong số đó là không sử dụng được hết những lợi thế từ ben nâng xe máy...bởi vậy mà Công ty Sơn Tùng Lâm tiến hành khảo sát thực tế tình trạng và tim ra giải pháp cho vấn đề này.



Tìm hiểu sơ qua về ben nâng rửa xe máy


Hiện tại bên Sơn Tùng Lâm đang cung cấp 2 loại kích nâng rửa xe máy, 1 loại có móc, loại còn lại thì không có. Việc sản xuất ben nâng có móc cũng khá phức tạp vì thiết kế mỗi loại xe là khác nhau, bạn không thể lắp vừa móc chân chống cho mọi loại xe được, nên vì vậy mà loại không có móc được sử dụng nhiều hơn.

Những vấn đề khách hàng đang gặp phải


Nhiều tiệm rửa xe máy mới lắp đặt cầu nâng một trụ rửa xe rửa xe máy, vấn đề hay xảy ra nhất là xe bị nghiêng đổ khi sử dụng ben nâng...điều này ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của cơ sở rửa xe. 

Sau khi chính tay trải nghiệm và được các thợ rửa xe lành nghề chỉ dẫn, vấn đề được xác định là do tay nghề. Đối với các thợ lành nghề có nhiều kinh nghiệm, việc đặt xe đúng vị trí là điều dễ như trở bàn tay. Chỉ cần đặt xe chuẩn, dù không có gài chân chống thì xe cũng rất khó đổ.


Bởi vậy, việc trau dồi kinh nghiệm cho thợ rửa xe là rất cần thiết, nắm bắt được nhu cầu đó, ngoài cung cấp thiết bị rửa xe như máy rửa xe cao ápmáy hút bụi oto thì cty còn triển khai các lớp đào tạo học viên rửa xe với quy trình chuyên nghiệp.